Tuyệt Chiêu Sử Dụng “Từ Khóa”

GỢI Ý CÁCH SỬ DỤNG “TỪ KHÓA” KHI ĐĂNG TIN – SAO CHO CÓ NHIỀU KHÁCH HÀNG NÉT ĐẾN VỚI BẠN.💎
(Dành cho phân khúc nhà ngõ ô tô kinh doanh & nhà mặt phố).
💰==========💰
“Từ khóa” là những cụm từ mà khách hàng (người tìm kiếm) sẽ gõ lên google để tìm kiếm những gì đó cụ thể mà họ quan tâm…theo thống kê cứ 1 giây trôi qua thì sẽ có 50.000 lượt tìm kiếm trên google bằng cách sử dụng những cụm “từ khóa” một con số khổng lồ và kinh khủng.

☝️Đối với Bất động sản thổ cư mà ta đang làm thì sao?
💎 Khách hàng tìm kiếm mua nhà, họ sẽ quan tâm đến những từ khóa hay cụm từ khóa nào để gõ lên google đây, ta cùng tìm hiểu nhé.
A – Họ tìm mua nhà theo khu vực, vị trí địa lý một cách rất cụ thể (đường phố, quận huyện, ngõ, các khu trung tâm TM hoặc trung tâm TC nổi tiếng)
B – Họ tìm mua nhà theo tính đặc thù tên gọi đại diện của Bất động sản như (khách sạn, hotel, căn hộ cho thuê, tòa văn phòng, tòa TTTM, biệt thự, nhà mặt phố v.v…).
C – Họ tìm theo cụm từ khóa mà thể hiện được đặc tính giá trị sử dụng nổi bật của Bất động sản (thuận tiện mở Cafe, làm được nhà hàng, mở shop thời trang, shop mỹ phẩm, hoặc kinh doanh các mặt hàng đặc chủng phù hợp cho từng tuyến phố.
Còn gì nữa không các bạn nhỉ…ta tạm thời như vậy đã nhé.
💎Vậy suy ra, ta sẽ phải sử dụng những “cụm từ khóa” nào viết trong bài đăng tin, để khách hàng có thể dễ dàng tìm đến và đọc được các bài đăng của ta đây.
👉 Đối với loại (A):
1- Trên tiêu đề, sử dụng các “cụm từ khóa” chỉ tên đường phố, ngõ, quận huyện cụ thể.
✍VD: Bán nhà phố “Chùa Láng, quận Đống Đa” ……
2- Trong nội dung, thì ngoài việc lặp lại vài lần “cụm từ khóa” trên thì ta chỉ ra cho khách hàng thấy căn nhà đăng bán được thông thương thêm với tên các “đường phố chính” các “đường phố lớn có thương hiệu” và nằm gần các khu TT.TM hoặc TT.TC có tiếng – và đó chính là các “cụm từ khóa phụ” mà ta phải sử dụng để “bao hết” các vị trí khu vực mà người tìm mua nhà sẽ gõ để tìm kiếm trên google.
✍VD: …. căn nhà phố “Chùa Láng, quận Đống Đa” với vị trí trung tâm giao thông thuận tiện vì giao cắt với đường Nguyễn Chí Thanh, giáp gần đường Đê La Thành và đường Liễu Giai thơ mộng, và nó còn xuyên qua Đường Láng….v.v…
…. quần thể này là trung tâm hiện diện của các tập đoàn tài chính lớn như Lotte, tháp Vincom Nguyễn Chí Thanh, khách sạn Daewoo, hay Đài truyền hình Việt Nam v.v…
👉 Đối với loại (B):
1- Trên tiêu đề, ngoài việc sử dụng các “cụm từ khóa” chỉ tên đường phố, ngõ, quận huyện cụ thể…thì ta còn phải nêu rõ tính đặc thù tên gọi đại diện của Bất động sản.
✍VD:
+ Bán tòa Căn hộ cho thuê, phố Chùa Láng, quận Đống Đa….
+ Bán tòa Khách sạn trung tâm phố cổ quận Hoàn Kiếm….
+ Bán tòa nhà Văn phòng, đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy…
2- Trong phần Nội dung ở đây thì ta vẫn thao tác đầy đủ như trên (mục 2 của phần A) và đương nhiên sẽ phải bổ xung thêm các từ khóa “tòa căn hộ cho thuê” “tòa khách sạn” “tòa nhà Văn phòng” v.v…
👉 Đối với loại (C):
Trên tiêu đề, ngoài vị trí địa lý ra thì ta ghi thêm rõ ràng về tính giá trị của Bất động sản cần bán, rất phù hợp nổi trổi để đáp ứng cho mục đích sử dụng làm gì.
✍ VD:
+ Bán tòa nhà mặt phố Tây Sơn, Đống Đa vị trí view ngã tư lý tưởng mở Shop thời trang cao cấp…
+ Bán nhà phố Vệ Hồ, điểm tuyệt đẹp mở cafe…

💖Các anh em cứ theo nguyên tắc như trên mà tự tin bổ sung và sáng tạo thêm nhé.
☝️Tuyệt đối không nên copy nguyên bản nội dung bài viết mô tả của người Đầu chủ, mà thiếu đi tính sáng tạo của bản thân mình.
💰 Trình bày nội dung một bài khóa khi đăng tin là cả một nghệ thuật để có thể “đốn được con tim” của một vị khách hàng nét và có nhu cầu mua nét. Vì vậy các bạn hãy giật giải ngay từ cái vòng thi đấu cạnh tranh đầu tiên này nhé.
💖 Chúc toàn thể anh chị em Môi giới Bất động sản thổ cư sẽ gặt hái được nhiều thành quả tích cực trong 6 tháng cuối năm 2020 này.

“Hãy thổi hồn cho những tin đăng để nó bay đến với khách hàng.”

— Thư ký Chính Phương.

Check Also

Vì Sao Khách Không Đặt Cọc

NGUYÊN NHÂN CHÍNH MÀ KHÁCH CHƯA XUỐNG CỌC KHI ĐÀM PHÁN Khách từ chối đặt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *